Làmđẹp sau sinh bằng rượu gừng nghệ như thế nào?

Làmđẹp sau sinh bằng rượu gừng nghệ như thế nào?

Làm|đẹp sau sinh bằng rượu gừng nghệ như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất? Dường như đây là điều được đa dạng chị em quan tâm.

Rượu gừng nghệ được coi như một loại thảo dược có tác dụng cực kì hiệu quả để trị thâm sạm, rạn, giúp da trắng mịn màng như mong ước. Đương nhiên, để có được loại rượu gừng nghệ chất lượng thì bạn cần phải tự ngâm và nhân thức sử dụng đúng cách.

Làm đẹp sau sinh bằng rượu gừng nghệ tự ngâm

Hiện thời, rượu gừng nghệ không còn lạ lẫm đối với các chị em. Đây là thần dược có thể giúp chị em làm cho trẻ hóa da, săn chắc vòng 2, giảm tích tụ mỡ nhanh chóng.

Bởi vậy, trước khi sinh khoảng 3 - 4 tháng, chị em hãy bắt tay vào việc tự ngâm cho mình một hũ rượu gừng nghệ hạ thổ, có dung tích trong khoảng 3 - 5 lít để sau sinh sử dụng, khiến cho săn chắc cơ thể, giảm mỡ bụng, khiến trắng da mờ rạn, cùng lúc cho vào nước tắm chống cảm lạnh cho cả mẹ và bé.

Làm đẹp sau sinh bằng rượu gừng nghệ tự ngâm. Ảnh internet

Nguyên liều cần chuẩn bị:

1 kg hoặc 1,5 kg nghệ nếp.

1 kg gừng ta.

Rượu gạo hoặc rượu nếp khoảng 30 độ.

Bình sứ hoặc bình thủy tin có nắp và nắp kín.

Lưu ý: Bạn không nên sử dụng các loại rượu không rõ nguyên nhân sẽ làm tác động đến công đoạn làm đẹp da và chất lượng sữa cho con bú.

Bí quyết ngâm rượu gừng nghệ làm đẹp sau sinh như sau:

Bước 1: Gừng và nghệ rửa sạch sẽ.

Bước 2: Thái gừng và nghệ thành lát nhỏ, sau đó cho vào máy xay nghiền nhuyễn.

Bước 3: Cho gừng và nghệ xay nhuyễn vào ngâm với rượu để trong thời gian khoảng 3 tháng 10 ngày, đặt ở chỗ thoáng mát, hạn chế bị hư hỏng. Trong giai đoạn ngâm, giả dụ rượu gừng nghệ lên bọt hay có mùi chua là do quá trình khiến cho không rửa sạch sẽ gừng và nghệ hoặc bình ngâm, dễ dẫn đến bị hỏng.

Hướng dẫn làm cho đẹp sau sinh bằng rượu gừng nghệ

Sau khi bạn đã tự tay vấn đề chế rượu ngâm gừng nghệ làm cho đẹp sau sinh thì bạn chỉ cần chờ đợi đến khi rượu gừng nghệ đạt chuẩn có màu vàng sáng, mùi thơm dịu nhẹ là có thể sử dụng được.

ruou-gung-nghe-giam-can.Jpg

Cho rượu gừng nghệ vào nước tắm để làm đẹp da. Ảnh internet

Bước 1: Bạn lọc gừng nghệ, chỉ lấy hỗn hợp dung dịch rượu, sau đó rót vào chai để dùng dần.

Bước 2: Mỗi lần tắm, bạn lấy ra nửa bát rượu gừng nghệ và dùng khăn thoa khắp toàn thân. Đặc biệt là những vùng nào tích tụ mỡ như: bụng, bắp tay, bắp chuối... Thì thoa phổ biến hơn, hòa hợp với massage để làm cho hot thân thể, đốt cháy năng lượng làm cho tan vùng mỡ thừa hiệu quả.

Bước 3: Để khoảng 15 phút, sau đó tắm sạch bằng nước mát.

Chú ý:

Giả dụ bạn sợ ngâm nghệ vàng sẽ làm vàng da thì có thể thay thế bằng bí quyết làm đẹp sau sinh bằng nghệ trắng và rượu gừng, vừa giúp trắng da, lại vô cùng sạch sẽ.

Mỗi ngày bạn nên kiên định thực hiện rượu gừng nghệ lên cơ thể trong khoảng 1 – 2 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Để chống bị cảm và da dẻ mịn màng hơn thì bạn có thể cho rượu gừng nghệ cho vào nước để tắm.

Rượu gừng nghệ dùng để xoa lên người, không phải để uống.

ruou-gung-nghe-giam-can.Jpg

Rượu gừng nghệ giúp bạn nhanh chóng lấy lại thân hình dạng chuẩn.

Hi vọng với các tin tức mà bài viết san sẻ, người mua đã hiểu hơn về phương pháp làm đẹp sau sinh bằng rượu gừng nghệ. Đây là một trong những mẹo vặt từ dân gian đem đến hiệu quả cực kì tốt cho các bà mẹ "sề", nếu như bền chí thực hiện thì chỉ trong 1 – 2 tháng, bạn đã nhanh chóng lấy lại được thân hình thon gọn, quyến rũ, song song chống rạn da và trị nám hiệu quả, lấy lại nét trẻ đẹp thời đôi mươi.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến